Vì sao nên lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice?

Lựa chọn hóa đơn điện tử Einvoice

Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp kê khai điện tử cho doanh nghiệp. E-invoice là giải pháp hóa đơn điện tử được cung cấp bởi ThaisonSoft.

E-invoice được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn, trong đó có nhiều doanh nghiệp tên tuổi như: Coca Cola, AEON MALL, Big C, Golden Gate, KFC,… bởi các tính năng vượt trội:

Xuất hóa đơn điện tử mọi lúc, mọi nơi với 3 phiên bản ưu việt: Desktop, Website, Mobile,…

>> Tham khảo: Hóa đơn điện tử, Báo giá hóa đơn điện tử.

Phê duyệt hóa đơn: có khả năng gửi xác thực cùng lúc nhiều hóa đơn

Tạo lập – điều chỉnh – thay thế – xóa bỏ hóa đơn dễ dàng, thuận tiện.

Gửi thông tin hóa đơn qua email, SMS…

Hỗ trợ phát hành & lập báo cáo hóa đơn.

Chức năng cổng ký tiện dụng.

Tích hợp với hệ thống phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.

Tùy chọn mẫu hóa đơn trong thư viện mẫu có sẵn.

Đặc biệt, E-invoice được áp dụng công nghệ bảo mật Blockchain hiện đại, vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013, đảm bảo an toàn thông tin, tối đa bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp trong toàn bộ quá trình sử dụng.

>> Tham khảo: Lưu ý đối với hóa đơn GTGT đầu vào.

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice là giải pháp hỗ trợ “đắc lực” cho doanh nghiệp khi làm việc tại nhà.

Việc ký kết hợp đồng triển khai phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice được thực hiện qua hình thức ký hợp đồng điện tử, đảm bảo an toàn, hạn chế tiếp xúc, đồng thời mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích về chi phí, thời gian, nhân lực,…

Giờ đây, với app E-invoice, các kế toán doanh nghiệp dù có việc đột xuất phải nghỉ hay đi công tác xa thì vẫn có thể tiến hành lập hóa đơn điện tử mọi lúc mọi nơi, ngay trên điện thoại cá nhân mà không cần tới máy tính hay laptop.

>> Tham khảo: Tra cứu hóa đơn, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Không chỉ vậy, thông tin hóa đơn đều được cập nhật rất dễ dàng, nhanh chóng, tối đa tính thuận tiện cho kế toán doanh nghiệp.

Sau khi đã lập hóa đơn thì các thông tin của hóa đơn sẽ được hiển thị đầy đủ, kế toán DN có thể kiểm tra, xem hóa đơn lại một lần nữa rồi mới nhấn xuất hóa đơn, hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra trong quá trình lập xuất.

Với những trường hợp kế toán DN chưa muốn xuất hóa đơn điện tử luôn thì app E-invoice của ThaisonSoft có hỗ trợ tính năng lưu nháp. Hóa đơn sau khi lập sẽ được lưu lại trên hệ thống và việc tìm kiếm hóa đơn đã lưu để xuất có thể thực hiện bất cứ khi nào một cách rất dễ dàng.

Nếu như trước đây, việc tìm kiếm, kiểm tra hóa đơn chỉ có thể tiến hành khi người dùng có máy tính hoặc laptop; đồng thời phải chờ một khoảng thời gian nhất định để máy tính hay laptop khởi động, đăng nhập mới có thể truy cập vào hệ thống.

>> Tham khảo: Hướng dẫn cách lập báo cáo tài chính excel chi tiết nhất.

Thì giờ đây, người dùng đã có thể truy cập và kiểm tra hóa đơn điện tử trên hệ thống chỉ với vài cú vuốt, chạm cực kỳ nhanh chóng.

Bởi, các dữ liệu hóa đơn trên app E-invoice đã được đồng bộ với hệ thống E-invoice phiên bản web, hỗ trợ các DN có thể tìm kiếm thông tin hóa đơn nhanh chóng.

Còn đối với khách hàng của doanh nghiệp, E-invoice hỗ trợ thêm tính năng tìm kiếm tại thanh công cụ “TRA CỨU” trên website Einvoice. Tại đây, khách hàng DN có thể tra cứu hóa đơn đã giao dịch giữa hai bên mà không phải mất thời gian tạo hay đăng nhập bất cứ tài khoản nào.

Thông thường, sau khi nhấn xuất hóa đơn trên điện thoại, E-invoice sẽ hỗ trợ kế toán DN gửi hóa đơn điện tử ngay cho khách hàng của DN thông qua SMS hoặc gmail, tùy cài đặt.

Tuy nhiên, trong phiên bản app mobile này, E-invoice còn hỗ trợ các doanh nghiệp tính năng gửi email hóa đơn bản nháp cho khách hàng trước khi xuất.

>> Tham khảo: Bản thể hiện của hóa đơn điện tử.

Điều này giúp cho kế toán của hai bên doanh nghiệp mua và bán được kiểm tra và thống nhất tính đúng đắn của hóa đơn, sau đó mới xuất. Nghiệp vụ gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng sau khi xuất và ký số vẫn sẽ được thực hiện mặc định.

Kết luận

Để nhận tư vấn về hóa đơn điện tử và phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/
 

0 Comments:

Đăng nhận xét