Chương trình khuyến mãi lớn của hóa đơn điện tử Einvoice

Phần mềm hóa đơn điện tử Einvoice hiện đang được sử dụng rất rộng rãi và được sử dụng phổ biến nhất trong khối doanh nghiệp FDI. Trong tháng 9 này, Thái Sơn triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhằm thúc đẩy doanh nghiệp nhanh chóng chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử cũng như đồng hành, chia sẻ bớt gánh nặng với doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế khó khăn.



1. Thời hạn chương trình khuyến mại

Doanh nghiệp chưa thực hiện chuyển đổi sang hóa đơn điện tử ở thời điểm hiện tại cần đặc biệt lưu ý, chương trình quà tặng hóa đơn điện tử E-invoice cùng các gói dịch vụ chỉ giới hạn trong thời gian  từ  20/8/2020 – 15/9/2020. Đối với các doanh nghiệp đăng ký sau thời gian này sẽ không được nhận ưu đãi và quà tặng từ ThaisonSoft.

Dự kiến sẽ có hàng nghìn hóa đơn điện tử được tặng miễn phí cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. ThaisonSoft sẽ ưu tiên các doanh nghiệp thực hiện đăng ký chuyển đổi sớm, hỗ trợ làm hồ sơ và thủ tục chuyển đổi nhanh chóng giúp doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí.

>> Tham khảo: Báo giá hóa đơn điện tử.

2. Những dịch vụ được khuyến mại trong tháng 9 từ Einvoice

Trong chương trình quà tặng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chưa thực hiện chuyển đổi, thực hiện chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử E-invoice của ThaisonSoft, các doanh nghiệp ngay sau khi đăng ký ngay lập tức nhận được gói quà tặng miễn phí E-100 bao gồm 100 hóa đơn điện tử. Với 100 hóa đơn điện tử này các doanh nghiệp sẽ được sử dụng với thời gian không giới hạn.



Bên cạnh đó, hàng loạt các gói dịch vụ sẽ được miễn phí cho doanh nghiệp đăng ký bao gồm:

  • Miễn phí thiết kế mẫu hoá đơn cơ bản (Với hơn 300 mẫu lựa chọn).
  • Miễn phí duy trì và bảo trì tài khoản.
  • Miễn phí lưu trữ hoá đơn lên tới 10 năm cho doanh nghiệp.

Đây là một trong những cơ hội hiếm có để các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay được sử dụng và trải nghiệm một trong những phần mềm hóa đơn điện tử hiện đại và tối ưu nhất hiện nay với chi phí ban đầu là không đồng.

>> Có thể bạn quan tâm: Tra cứu hóa đơn, Tra cứu hóa đơn điện tử.

Kết luận

Mọi thắc mắc hay muốn được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/

0 Comments:

Đăng nhận xét