Phần mềm hỗ trợ kê khai là gì?

HTKK là cụm từ viết tắt của Hỗ trợ kê khai. Đây là phần mềm hỗ trợ kê khai thuế do Tổng cục thuế phát hành, cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp và được dùng cho hoạt động tạo ra các tờ kê khai thuế có mã vạch đính kèm khi cần in ra.

Đây là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong cộng đồng doanh nghiệp.

Việc sử dụng phần mềm HTKK là bước đệm để các doanh nghiệp dần làm quen với các hình thức giao dịch điện tử. Đây là một trong những hoạt động trong định hướng lâu dài giúp nền kinh tế nhanh chóng ứng dụng công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, việc nộp thuế, các loại giấy tờ qua mạng có thể tiết kiệm tài nguyên và nguồn lực xã hội. Hàng trăm nghìn doanh nghiệp sẽ không phải di chuyển đến nơi nộp tờ khai, in ấn phức tạp mà chỉ cần một máy tính kết nối mạng để thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về thuế.

Sử dụng phần mềm HTKK giúp Cơ Quan Thuế dễ dàng quản lý thuế hơn từ đó giảm đáng kể các thủ tục hành chính, tập trung và tiết kiệm ngân sách quốc gia.

Đây cũng là một giải pháp phù hợp với sự phát triển của thời đại và giúp ngành thuế dần cải cách hướng đến công bằng, minh bạch và hoạt động hiệu quả.

Hy vọng rằng bài viết của Doanh nghiệp 4.0 đã đem đến nhưng nội dung mà quý độc giả đang tìm kiếm.

Ngoài ra để được tư vấn thêm về hóa đơn điện tử và đăng ký dùng thử phần mềm hóa dơn điện tử Einvoice, quý độc giả vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN
  • Địa chỉ: Số 15 Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng đài HTKH: 1900 4767 – 1900 4768
  • Tel : 024.37545222
  • Fax: 024.37545223
  • Website: https://einvoice.vn/

0 Comments:

Đăng nhận xét