Báo giá hóa đơn điện tử

Nhiều bạn thắc mắc về giá của hóa đơn điện tử. Sau đây, Doanh nghiệp 4.0 sẽ trình bày về báo giá chung và báo giá dịch vụ hóa đơn điện tử của 1 đơn vị đang rất có uy tín trên thị trường.

1. Báo giá hóa đơn điện tử

Sử dụng hóa đơn điện tử là xu thế tất yếu vậy giá hóa đơn điện tử là bao nhiêu?

1.1 Báo giá hóa đơn điện tử chung cho tất cả các doanh nghiệp

Báo giá hóa đơn điện tử chung cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay như thế nào? Đối với từng sản phẩm hóa đơn điện tử khác nhau, từng đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử khác nhau sẽ được định giá khác nhau. Hiện nay giá của 1 hóa đơn điện tử thường nằm trong khoảng từ 300đ/1 hóa đơn – 1500đ/1 hóa đơn, sự chênh lệch giá giữa các đơn vị thường không cao.
Hóa đơn điện tử giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố chính sau:
  •  Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử: Mỗi đơn vị sẽ căn cứ vào chi phí quản lý duy trì hóa đơn điện tử, các chi phí quản lý khác như cho phí nhân lực, chi phí đầu tư thiết bị công nghệ… để định giá cho hóa đơn điện tử mà mình cung cấp ra.
  • Gói hóa đơn điện tử mà doanh nghiệp muốn sử dụng: Hóa đơn điện tử được chia ra rất nhiều gói khác nhau để có thể phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp, quy mô doanh nghiệp và các tính năng cũng được trang bị khác nhau nhằm giúp người sử dụng có thể quản lý tối ưu nhất.
  • Số lượng hóa đơn điện tử doanh nghiệp muốn mua nhiều hay ít: Doanh nghiệp mua càng nhiều hóa đơn điện tử sẽ được tính giá càng rẻ.
  • Thời điểm doanh nghiệp mua hóa đơn điện tử: tùy vào từng thời điểm mua hóa đơn điện tử, tình hình trượt giá hay các chương trình khuyến mại kèm theo giá của hóa đơn điện tử tính ra cũng sẽ khác.

1.2 Báo giá hóa đơn điện tử E-invoice phiên bản mới nhất

Bắt đầu từ tháng 11 năm 2019 hóa đơn điện tử E-invoice đã hoàn thiện, sự tăng cường về hệ thống bảo mật, các tính năng được cài đặt và lập trình tối tân đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới, mượt mà và chuyên nghiệp hơn. Được nâng cấp toàn diện và có những đột phá đầy ngoạn mục nhưng hóa đơn điện tử E-invoice giá bao nhiêu? Liệu có đắt không?
Báo giá hóa đơn điện tử E-invoice
Báo giá hóa đơn điện tử E-invoice được xây dựng dựa trên sự ưu việt về công nghệ, phân tích giá thị trường và các lợi thế về nguồn lực, năng lực cạnh tranh. Báo giá hóa đơn điện tử của E-invoice được đánh giá tốt nhất cho các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.
Bảng giá hóa đơn điện tử từ Einvoice
Đối với hóa đơn điện tử E-invoice các gói cước được cân nhắc và tính toán chi tiết giúp cho doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh có thể sử dụng thoải mái hóa đơn và tiết kiệm nhất.
Chi phí khởi tạo hóa đơn cho 1 tài khoản là 500.000VNĐ hay còn gọi là phí khởi tạo hệ thống khi khách hàng đăng ký sử dụng lần đầu tiên, mỗi tài khoản tương ứng với một Mã số thuế.
Doanh nghiệp sử dụng số lượng hóa đơn càng nhiều thì giá trên mỗi hóa đơn càng rẻ và càng có lợi. Tuy nhiên sẽ căn cứ vào tình hình thực tế của doanh nghiệp để mua các gói cho phù hợp tránh lãng phí hóa đơn đã mua.

Kết luận

Như vậy Doanh nghiệp 4.0 đã trình bày xong về báo giá hóa đơn điện tử. Chúc các bạn một ngày tốt lành

0 Comments:

Đăng nhận xét